Công dụng bộ lưu điện UPS APC

Bộ lưu điện UPS là giả pháp hoàn hảo trong việc lưu trữ dòng điện. Bộ lưu điện là thiết bị làm tăng độ tin cậy trong việc cung cấp nguồn điện dự phòng khi mất điện. Việc sử dụng UPS bộ lưu điện là cần thiết cho gia đình bạn, công ty, văn phòng và nhất là trong các trung tâm datacenter nhằm giúp các thiết bị chạy ổn định, liên tục. Sử dụng bộ lưu điện UPS APC cho các sự cố về điện của bạn.

Vì sao lại sử dụng bộ lưu điện UPS của hãng APC? Với kinh nghiệm nhiều năm cũng như là hãng đi đầu trong việc sản xuất nguồn dự phòng, APC luôn khẳng định đẳng cấp, chất lượng hơn hẳn các loại UPS bộ lưu điện thông thường. Bộ lưu điện APC được phân loại UPS theo công nghệ : dòng Offline, dòng bộ lưu điện Offline theo công nghệ Line-Interactive , loại công nghệ Smart-ups Online.

Hình ảnh loại UPS APC dòng Online 3000VA SURTD3000XLI(abnet.com.vn).
Thiết bị lưu điện UPS APC được sử dụng rộng rãi trong nhiều công ty, dự án nhỏ đến lớn. Từ cung cấp nguồn dự phòng cho máy tính cá nhân, cho tới các thiết bị mạng, máy móc lớn ở các bệnh viện, ngân hàng, văn phòng… 


Bộ lưu điện UPS APC được sử dụng nhiều cho bệnh viện.
Ngoài chức năng cung cấp nguồn điện dự phòng thì bộ lưu điện còn có tính năng ổn áp, cân bằng tải, bảo vệ các thiết bị khỏi sự chập chờn dòng điện. Giúp tăng tuổi thọ và hạn chế hỏng hóc do sự cố điện gây ra cho thiết bị. Bên cạnh đó, việc cung cấp nguồn điện kịp thời của bộ lưu điện sẽ giúp cho công việc của bạn có thời gian để được xử lý, lưu trữ dữ liệu nhanh chóng hơn. Bộ lưu điện APC được bảo hành 02 năm theo tiêu chuẩn của hãng, hàng có đủ giấy tờ CO, CQ, nên thích hợp cho các công trình cần tới các chứng nhận hàng hóa, chất lương này.


Sản phẩm APC luôn có giấy tờ rõ ràng về xuất xứ chính hãng.
Hiện nay, công ty TNHH thiết bị mạng viễn thông AN BÌNH chuyên phân phối thiết bị lưu trữ điện toàn khu vực miền Bắc, hỗ trợ thêm phần nhỏ thị trường miền Nam và miền Trung. Khách hàng vui lòng liên hệ để có được tư vấn và nhận ưu đãi như mua bộ lưu điện UPS APC :
Cty TNHH thiết bị mạng viễn thông AN BÌNH
Địa chỉ: Số 03, ngách 39, ngõ 178, Thái Hà, Đống Đa Hà Nội
Yahoo: quyabnet / thuyabnet
Điện thoại: (04) 6276-1113 ( Mr Quý 0976670089 / Ms Thúy 0974895610)

Related posts:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
bo-luu-dien-hang-dau

Discuss

×Close