Tính năng và công dụng của bộ lưu điện UPS

- Hiện nay bộ lưu điện UPS không còn là một thiết bị xa lạ với các nhà máy, xí nghiệp, phòng data center và các thiết bị CNTT khác. Với tình hình điện lưới ở Việt Nam chúng ta chưa có sự ổn định cao thì việc sở hữu một bộ lưu điện để phục vụ cho nhu cầu của mình là điều hết sức cần thiết. Bộ lưu điện, hay còn gọi là thiết bị lưu điện được dùng để dự phòng trong những trường hợp khẩn cấp cúp điện đột ngột mà không gây ảnh hưởng đến hệ thống điện, nguồn điện vẫn liên tục khi có sự cố về nguồn điện lưới, nguồn điện cung cấp cho thiết bị luôn luôn sạch vì tất cả các dòng bộ lưu điện hiện tại sử dụng công nghệ 2 lần biến đổi.

Các dòng UPS phổ biến:
- Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều dòng bộ lưu điện khác nhau với các loại công suất từ 500VA đến 800KVA và tính năng cũng khác nhau đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng, nhưng tiêu biểu là những dòng sau :
- Bộ lưu điện cho cửa cuốn
- Bộ lưu điện cho máy chủ
- Bộ lưu điện cho máy công nghiệp
- Bộ lưu điện cho phòng khám, bệnh viện, thiết bị y tế, máy MRI , máy CT, máy công hưởng từ, đặc biệt phòng mổ
- Bộ lưu điện cho gia đình
- Bộ lưu điện cho trụ ATM 
- Bộ lưu điện cho đèn tín hiệu giao thông,
... và nhiều loại khác nhau.
- Nếu bạn quan tâm và cần tư vấn về bộ lưu điện cũng như phân vân về thiết bị của mình đang cần dùng con UPS công suất bao nhiêu là phù hợp và dùng như thế nào hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn một cách chính xác và chuyên nghiệp nhất .

[giaban][/giaban][giacu][/giacu][tomtat] [/tomtat] [chitiet]
Related posts:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
bo-luu-dien-hang-dau

Discuss

×Close