Bộ lưu điện cho nghành y tế

GIẢI PHÁP NGUỒN CHO NGÀNH Y TẾ

- Các thiết bị điện, điện tử quan trọng như thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin (CNTT), trung tâm dữ liệu, thiết bị y tế, hệ thống an ninh, camera, hệ thống điều khiển giám sát, hệ thống server… cần một nguồn điện sạch, ổn định, tin cậy và liên tục, nếu không có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng, hỏng hóc tới các thiết bị đắt tiền trên.

- Trong khi điện lưới đang cung cấp có thể xảy ra các sự cố về nguồn bất cứ lúc nào mà chúng ta không thể biết trước được, trong khi đó máy phát điện cần một vài phút để khởi động như vậy thì công  việc của chúng ta sẽ bị dán đoạn đó là chưa kể trong một vài trường hợp nó còn ảnh hưởng rất lớn cho dữ liệu đang trong quá trình sao lưu, ngoài ra nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến thiết bị của bạn vì chưa được tắt đúng cách vì vậy bộ lưu điện UPS sẽ là giải pháp tối ưu nhất có thể giải quyết được các vấn đề bạn đang lo lắng .


- Trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe, việc đảm bảo nguồn điện liên tục, tin cậy 24 giờ trong tuần, 365 ngày trong năm là điều bắt buộc. Honedi là nhà cung cấp giải pháp nguồn và nguồn dự phòng hàng đầu hiện nay, lĩnh vực gắn liền với phúc lợi của mọi người, các dịch vụ và cơ sở vật chất phải được thiết kế chắc đảm bảo được độ bền và tính hoạt động an toàn một cách tối đa.

Các thiết bị y tế của bạn đã bao gồm nguồn dự phòng UPS 
- Các thiết bị y tế, thiết bị điện tử, máy phân tích đắt tiền trong phòng khám, bệnh viện như máy cộng hưởng, máy chụp cắt lớp, máy siêu âm, máy MRI, Phòng mổ .... khi mất điện đột ngột không những có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thiết bị và làm hỏng các mẫu đang xét nghiệm, đồng thời có thể anh hưởng đến tính mạng bệnh nhân đang sử dụng thiết bị nếu không có bộ lưu điện.

Giải pháp nguồn dự phòng

- Bộ lưu điện UPS là thiết bị cung cấp nguồn điện liên tục, tin cậy và “sạch” chống lại các sự cố về nguồn như mất điện, sụt áp, quá áp, giảm áp, nhiễu, trượt tần, ….. cho các thiết bị y tế nhạy cảm của bạn.

- Ứng dụng nguồn dự phòng sử dụng bộ lưu điện với công nghệ Mỹ được dùng cho các máy chụp X Quang, máy cộng hưởng từ, các thiết bị thí nghiệm điện tử, máy phân tích, các thiết bị y tế điện tử, trung tâm dữ liệu, phòng server, CNTT, phòng cấp cứu, hệ thống camera an ninh…

Thời gian lưu điện có thể kéo dài nhờ sử dụng thêm acquy ngoài.

Sự an toàn

Theo các tiêu chuẩn được áp dụng trong ngành, tất cả các thiết bị y tế phải được gắn liền với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sự an toàn. Dựa trên đặc trưng của ứng dụng, UPS phải chắc chắn
[giaban][/giaban][giacu][/giacu][tomtat] [/tomtat] [chitiet]
Related posts:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
bo-luu-dien-hang-dau

Discuss

×Close