Giới thiệu : Bộ lưu điện ups APC

Bộ lưu điện hay UPS là thiết bị lưu điện làm tăng độ tin cậy trong việc lưu trữ điện khi mất điện. Bộ lưu điện APC - UPS APC giải pháp hoàn hảo trong việc lưu điện năng.

bộ lưu điện sua1000i APC

APC là hãng tiên phong trong việc sản xuất thiết bị lưu điện. APC có nhiều  ups với công suất, chủng loại phù hợp từng yêu cầu của từng khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc sản xuất UPS lâu năm, APC xứng đáng với chất lượng sản phẩm đẳng cấp và được khách hàng tín nhiệm .
Bộ lưu điện APC được chia theo công nghệ : dòng Offline, dòng Offline theo công nghệ Line-Interactive , loại True Online. 

Cty ABNET là nhà phân phối lưu điện APC toàn khu vực miền Bắc. Việc phát triển hệ thống phân phối rộng khắp, ABNET đem lại nhiều lợi ích cho khách. Cho dù bạn là ai: khách lẻ, trường học, bệnh viện, doanh nghiệp...đặc biệt là các công ty dự án và tích hợp, chúng tôi đều có chính sách giá cực kỳ hấp dẫn.


Bộ lưu điện ups APC do cty chúng tôi phân phối có đầy đủ giấy tờ CO, CQ, bảo hành 2 năm theo tiêu chuẩn của hãng. Sản phẩm đảm bảo an toàn với người sử dụng, ổn định dòng điện vào và ra.
Ngoài bộ lưu điện, cty còn phân phối APC với các sản phẩm như thiết bị chống sét APC, tủ mạng và phu kiện Rack như thanh nguồn PDU.....
Chúng tôi luôn tự hào mang đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua ngay 1 bộ lưu điện
Liên hệ :
Yahoo: quyabnet / thuyabnet
Điện thoại: (04) 6276-1113 ( Mr Quý 0976670089 / Ms Thúy 0974895610)
Theo nguồn : Cty ABNET
Related posts:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn
bo-luu-dien-hang-dau

Discuss

×Close